- Lương cứng 7-10tr / tháng + thưởng
- Được đào tạo, hướng dẫn các quy trình làm việc, test sản phẩm,...từ những team thực chiến
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Phụ cấp/trợ cấp: chuyên cần 500.000vnđ, ăn trưa 35.000vnđ, gửi xe 5.000vnđ/ngày
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết, lương tháng 13.
- Thử việc 1 tháng nhận 80% lương.
1. Triển khai kế hoạch Marketing Thương Mại Điện Tử (TMĐT)
- Quản lý các gian hàng trực tuyến của công ty trên các sàn TMĐT, lên các chương trình bán hàng thường kỳ, follow và phát triển doanh số, traffic và ấn tượng khách hàng.
- Triển khai và giám sát các campaigns trên các sàn TMĐT, xây dựng các chương trình promotion để thu hút khách hàng, tăng traffic và conversion.
- Xây dựng và thực thi kế hoạch marketing ngoại sàn, thúc đẩy affiliate
- Đề xuất, thực thi chiến lược đa chức năng giúp phát triển, tăng doanh số, khách hàng tiềm năng trên các sàn TMĐT
- Phối hợp cùng team triển khai các buổi livestream trên các sàn TMĐT, booking KOL/KOC
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng biến đổi mới, các CTKM, đối thủ, từ khóa ngành hàng…
2. Các hoạt động báo cáo vận hành để liên tục tối ưu kênh
- Theo dõi và điền báo cáo ngày và báo cáo tuần, tháng về doanh thu, số lượng đơn hàng, traffic, tỷ lệ chi phí mkt, các bộ tỷ lệ của từng kênh,... để liên tục tối ưu chi phí và tối đa doanh thu
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan trong quy định, chính sách bán hàng của các sàn.
- Phối hợp với bộ phận Kho vận, Sales để xử lý các vấn đề phát sinh
- Chạy thị trường ĐNÁ.
- Độ tuổi 1997-2002
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về các mảng: hàng trend, mỹ phẩm, thời trang, gia dụng thị trường ĐNÁ.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử, forum....
- Có laptop cá nhân
- Có Tiếng anh là một lợi thế
Thương mại điện tử
20
Hà Nội
272 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội